Rotating Image
  • หน้าหลัก
  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • ข้อมูลพื้นฐาน
      • สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
      • ประวัติและตราสัญลักษณ์
      • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
      • ที่ตั้งและอาณาเขต
      • เขตการปกครองและประชากร
      • การนับถือศาสนา/สัญชาติ
      • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
      • โครงสร้างหน่วยงาน
    • ข้อมูลในพื้นที่
      • ผลิตภัณฑ์ในตำบล
      • แนะนำแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ
      • แนะนำร้านอาหาร/ร้าน
    • ภารกิจ อำนาจหน้าที่
      และความรับผิดชอบ
      • ภาระและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
      • อำนาจหน้าที่ของคณะผู้บริหาร
      • อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
      • อำนาจหน้าที่ของสำนักงานปลัด อบต.
      • อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
      • อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
      • อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
      • อำนาจหน้าที่ของหน่วยตรวจสอบภายใน
    • ทำเนียบบุคลากร
      • คณะผู้บริหาร
      • หัวหน้าส่วนราชการ
      • สมาชิกสภา
      • สำนักปลัด อบต.
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
      • กองคลัง
      • กองช่าง
      • กองการศึกษาฯ
    • คู่มือการปฏิบัติงาน
      • คู่มือการปฏิบัติงาน
      • หลักเกณฑ์การพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
      • ข่าวสารประชาสัมพันธ์ทั่วไป
      • ข่าวกิจกรรม
      • ข่าวรับสมัครงาน โอน/ย้าย
      • ITA
      • LPA
      • ศูนย์การเรียนรู้การจัดการขยะ
    • การกำกับและติดตาม
      การดำเนินงานตามแผน
      • ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
      • การประเมินผลการดำเนินงาน
      • การโอนและการแก้ไขเปลี่ยนแปลงงบประมาณ
    • กฎหมายท้องถิ่น
      • พรบ./พรก.
      • กฎระเบียบกระทรวง
      • คำสั่ง สถ.
      • มติ ก.อบจ.
      • มติ ก.เทศบาล.
      • มติ ก.อบต.
    • การดำเนินงานของ
      หน่วยงาน
      • งบประมาณรายจ่ายประจำปี
      • แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
        ประจำปี
      • งบแสดงฐานะทางการเงิน
      • แผนพัฒนาท้องถิ่น
      • แผนการดำเนินงาน
      • แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
      • แผนอัตรากำลัง
      • แผนพัฒนาบุคลากร
      • แผนการจัดหาพัสดุ
      • แผนการตรวจสอบภายใน
      • งานจัดเก็บรายได้
      • แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
      • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
      • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
    • เอกสาร/รายงาน
      • รายงานการประชุมผู้บริหาร
      • รายงานการประชุมสภา
      • รายงานการเงิน
      • รายงานอื่นๆ
    • ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
      • ข้อบัญญัติ
      • ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
      • กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
      • คำสั่งภายใน
  • ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
    • ราคากลาง
      ตารางแสดงวงเงิน
    • สรุปผล
      การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
  • บริการประชาชน
    • ช่องทางร้องเรียน
      ร้องทุกข์
    • ช่องทางร้องเรียน
      การทุจริต
      และประพฤติมิชอบ
    • คลังความรู้
    • รับฟังความคิดเห็น
    • คำถาม/คำตอบ(Q&A)
    • ช่องทางรับฟัง
      ข้อร้องเรียนด้าน
      บริหารงานบุคคล
    • แบบสอบถาม
      ความพึงพอใจ
      การให้บริการ
    • แบบสอบถาม
      ความพึงพอใจ
      การให้บริการเว็บไซต์
    • คู่มือประชาชน
    • e-Service
    • การลดขั้นตอน
      การปฏิบัติงาน
    • สถิติการให้
      บริการประชาชน
    • การเสริมสร้าง
      วัฒนธรรมองค์กร
    • มาตรการภายใน
      เพื่อป้องกันการทุจริต
    • รายงานความพึงพอใจ
      ของประชาชน
  • ITA
  • เกี่ยวกับเรา
    • ติดต่อเรา
    • แผนผังเว็บไซต์
    • ข้อกำหนดเว็บไซต์
    • นโยบายความเป็นส่วนตัว
      ในการใช้งานเว็บไซต์
    • คำถามที่พบบ่อย
  • เข้าสู่ระบบ

เมนู

  • หน้าหลัก
  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • ข้อมูลพื้นฐาน
      • สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
      • ประวัติและตราสัญลักษณ์
      • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
      • ที่ตั้งและอาณาเขต
      • เขตการปกครองและประชากร
      • การนับถือศาสนา/สัญชาติ
      • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
      • โครงสร้างหน่วยงาน
    • ข้อมูลในพื้นที่
      • ผลิตภัณฑ์ในตำบล
      • แนะนำแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ
      • แนะนำร้านอาหาร/ร้าน
    • ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
      • ภาระและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
      • อำนาจหน้าที่ของคณะผู้บริหาร
      • อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
      • อำนาจหน้าที่ของสำนักงานปลัด อบต.
      • อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
      • อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
      • อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
      • อำนาจหน้าที่ของหน่วยตรวจสอบภายใน
    • ทำเนียบบุคลากร
      • คณะผู้บริหาร
      • หัวหน้าส่วนราชการ
      • สมาชิกสภา
      • สำนักปลัด อบต.
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
      • กองคลัง
      • กองช่าง
      • กองการศึกษาฯ
    • คู่มือการปฏิบัติงาน
      • คู่มือการปฏิบัติงาน
      • หลักเกณฑ์การพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
      • ข่าวสารประชาสัมพันธ์ทั่วไป
      • ข่าวกิจกรรม
      • ข่าวรับสมัครงาน โอน/ย้าย
      • ITA
      • LPA
      • ศูนย์การเรียนรู้การจัดการขยะ
    • การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
      • ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
      • การประเมินผลการดำเนินงาน
      • การโอนและการแก้ไขเปลี่ยนแปลงงบประมาณ
    • กฎหมายท้องถิ่น
      • พรบ./พรก.
      • กฎระเบียบกระทรวง
      • คำสั่ง สถ.
      • มติ ก.อบจ.
      • มติ ก.เทศบาล.
      • มติ ก.อบต.
    • การดำเนินงานของหน่วยงาน
      • งบประมาณรายจ่ายประจำปี
      • แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
        ประจำปี
      • งบแสดงฐานะทางการเงิน
      • แผนพัฒนาท้องถิ่น
      • แผนการดำเนินงาน
      • แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
      • แผนอัตรากำลัง
      • แผนพัฒนาบุคลากร
      • แผนการจัดหาพัสดุ
      • แผนการตรวจสอบภายใน
      • งานจัดเก็บรายได้
      • แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
      • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
      • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
    • เอกสาร/รายงาน
      • รายงานการประชุมผู้บริหาร
      • รายงานการประชุมสภา
      • รายงานการเงิน
      • รายงานอื่นๆ
    • ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
      • ข้อบัญญัติ
      • ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
      • กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
      • คำสั่งภายใน
  • ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
    • ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
    • สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
  • บริการประชาชน
    • ช่องทางร้องเรียนร้องทุกข์
    • ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
    • คลังความรู้
    • รับฟังความคิดเห็น
    • คำถาม คำตอบ (Q&A)
    • ช่องทางรับฟังข้อร้องเรียนด้านบริหารงานบุคคล
    • แบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการของหน่วยงาน
    • ช่องทางรับฟังข้อร้องเรียนด้านบริหารงานบุคคล
    • แบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการเว็บไซต์
    • คู่มือประชาชน
    • e-Service
    • การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
    • สถิติการให้บริการประชาชน
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
    • รายงานความพึงพอใจของประชาชน
  • ITA
  • เกี่ยวกับเรา
    • ติดต่อเรา
    • แผนผังเว็บไซต์
    • ข้อกำหนดเว็บไซต์
    • นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
    • คำถามที่พบบ่อย
  • เข้าสู่ระบบ

กิจกรรมตำบลนาคำ

  1. หน้าหลัก
  2. กิจกรรมตำบลนาคำ

กิจกรรมวันสงกรานต์ของเด็กๆของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัด อบต.นาคำ ทั้ง 7 ศูนย์

17 เม.ย. 2025 09:07:20 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 126

กิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการการเรียนรู้ของเด็กๆในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กภายใต้สังกัดอบต.นาคำ

28 มี.ค. 2025 14:00:00 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 152

กิจกรรมวันดินโลก ปี 2567

30 ม.ค. 2025 09:00:00 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 210

กิจกรรมที่ครูผู้ดูแลเด็กทั้ง 7 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ได้อบรมสั่งสอนและส่งเสริมพัฒนาการของเด็กในด้านต่างๆ ประจำเดือนมกราคม 2568

23 ม.ค. 2025 17:29:09 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 295

โครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการเด็กประจำปี 2568

9 ม.ค. 2025 11:55:00 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 361

กิจกรรมที่คุณครูผู้ดูแลเด็กทุกท่านของแต่ละศพด.ได้นำมาส่งเสริมพัฒนาการด้านต่างๆของเด็กๆในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั้ง7ศูนย์ในสังกัด อบต.นาคำ ประจำเดือนธันวาคม 2567

11 ธ.ค. 2024 15:30:00 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 439

กิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการเด็กของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัด อบต.นาคำ ทั้ง 7 แห่ง

29 พ.ย. 2024 14:00:00 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 502

ครูผู้ดูแลเด็ก อบต.นาคำ ได้มีการส่งเสริมให้กับเด็กๆในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ซึมซับและเรียนรู้ขนบธรรมเนียมประเพณีของไทย เช่นประเพณีลอยกระทงเมื่อวันที่ 15 พย. 67 ที่ผ่านมานั้น

20 พ.ย. 2024 10:00:00 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 520

กิจกรรมประจำวันหนูน้อยศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

6 พ.ย. 2024 15:25:00 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 428

กิจกรรมและพัฒนาการด้านต่างๆของเด็กๆในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั้ง7ศูนย์ในสังกัดอบต.นาคำ

30 ต.ค. 2024 09:26:49 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 466

กิจกรรมเนื่องในวันวันสวรรคตพระบามสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยุ่หัว 23 ตุลาคม 2567

23 ต.ค. 2024 08:30:00 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 452

จิตอาสาเทวดาตัวน้อย ศพด. ทั้ง 7 แห่งขององค์การบริหารส่วนตำบลนาคำ

18 ต.ค. 2024 14:00:00 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 471

นายวรจิตร อาสาสู้ รองนายกอบต.นาคำ พร้อมด้วยข้าราชการพนักงานจ้าง องค์การบริหารส่วนตำบลนาคำ เข้าร่วมกิจกรรมเนื่องในวันนวมินทรมหาราช 13 ตุลาคม 2567

13 ต.ค. 2024 09:00:00 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 279

กิจกรรมจิตอาสาตัวน้อยประจำเดือนตุลาคม 2567 ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั้ง7ศูนย์ในสังกัด อบต.นาคำ

12 ต.ค. 2024 08:30:00 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 261

โครงการพัฒนาระบบสุขภิบาลในโรงเรียนและชุมชน ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

26 ก.ย. 2024 09:00:00 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 427

โครงการ อสม.อสค.สื่อสาร สู่สถานีสุขภาพชุมชน (Health Station)

25 ก.ย. 2024 08:30:00 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 561

โครงการมหัศจรรย์ 1000 วันแรกแห่งชีวิต

24 ก.ย. 2024 09:00:00 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 453

ร่วมเป็นเกียรติงานบุญประเพณีพื้นบ้าน งานบุญมหาสังฆทานและยกช้อฟ้า

21 ก.ย. 2024 08:30:00 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 419

โครงการ ครอบครัวคนรุ่นใหม่ รู้เท่าทันยาเสพติด สุขภาพจิตสดใส อนาคตก้าวไกล

19 ก.ย. 2024 09:00:00 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 492

องค์การบริหารส่วนตำบลนาคำ ได้รับแจ้งจากประชาชน เรื่อง ท่อระบายน้ำอุดตัน ในพื้นที่ ม.11 และได้ออกสำรวจและแก้ไขปัญหาดังกล่าว

20 มิ.ย. 2024 16:00:00 กิจกรรมตำบลนาคำ อบต.นาคำ 55
  • « Previous
  • 1
  • 2
  • » Next

ติดต่อเรา

  • เลขที่ 209 หมู่ 9 ตำบลนาคำ
    อำภอศรีเมืองใหม่
    จังหวัดอุบลราชธานี
    รหัสไปรษณีย์ 34250
  • เบอร์โทร : 045-210597
  • โทรสาร : 045-210597
  • E-mail : saraban@nakum.go.th

สถิติผู้เข้าชม

สถิติการเข้าใช้งาน:

สถิติการเข้าใช้งาน จำนวน
สถิติวันนี้ 1,553
สถิติเมื่อวาน 3,977
สถิติเดือนนี้ 19,892
สถิติเดือนที่แล้ว 29,421
สถิติปีนี้ 206,723
สถิติปีที่แล้ว 133,398

แผนที่ตั้ง

facebook

สงวนลิขสิทธิ์ © 2021 องค์การบริหารส่วนตำบลนาคำ พัฒนาโดย HanumanIT Co., Ltd.
fb