Rotating Image
  • หน้าหลัก
  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • ข้อมูลพื้นฐาน
      • สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
      • ประวัติและตราสัญลักษณ์
      • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
      • ที่ตั้งและอาณาเขต
      • เขตการปกครองและประชากร
      • การนับถือศาสนา/สัญชาติ
      • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
      • โครงสร้างหน่วยงาน
    • ข้อมูลในพื้นที่
      • ผลิตภัณฑ์ในตำบล
      • แนะนำแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ
      • แนะนำร้านอาหาร/ร้าน
    • ภารกิจ อำนาจหน้าที่
      และความรับผิดชอบ
      • ภาระและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
      • อำนาจหน้าที่ของคณะผู้บริหาร
      • อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
      • อำนาจหน้าที่ของสำนักงานปลัด อบต.
      • อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
      • อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
      • อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
      • อำนาจหน้าที่ของหน่วยตรวจสอบภายใน
    • ทำเนียบบุคลากร
      • คณะผู้บริหาร
      • หัวหน้าส่วนราชการ
      • สมาชิกสภา
      • สำนักปลัด อบต.
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
      • กองคลัง
      • กองช่าง
      • กองการศึกษาฯ
    • คู่มือการปฏิบัติงาน
      • คู่มือการปฏิบัติงาน
      • หลักเกณฑ์การพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
      • ข่าวสารประชาสัมพันธ์ทั่วไป
      • ข่าวกิจกรรม
      • ข่าวรับสมัครงาน โอน/ย้าย
      • ITA
      • LPA
      • ศูนย์การเรียนรู้การจัดการขยะ
    • การกำกับและติดตาม
      การดำเนินงานตามแผน
      • ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
      • การประเมินผลการดำเนินงาน
      • การโอนและการแก้ไขเปลี่ยนแปลงงบประมาณ
    • กฎหมายท้องถิ่น
      • พรบ./พรก.
      • กฎระเบียบกระทรวง
      • คำสั่ง สถ.
      • มติ ก.อบจ.
      • มติ ก.เทศบาล.
      • มติ ก.อบต.
    • การดำเนินงานของ
      หน่วยงาน
      • งบประมาณรายจ่ายประจำปี
      • แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
        ประจำปี
      • งบแสดงฐานะทางการเงิน
      • แผนพัฒนาท้องถิ่น
      • แผนการดำเนินงาน
      • แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
      • แผนอัตรากำลัง
      • แผนพัฒนาบุคลากร
      • แผนการจัดหาพัสดุ
      • แผนการตรวจสอบภายใน
      • งานจัดเก็บรายได้
      • แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
      • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
      • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
    • เอกสาร/รายงาน
      • รายงานการประชุมผู้บริหาร
      • รายงานการประชุมสภา
      • รายงานการเงิน
      • รายงานอื่นๆ
    • ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
      • ข้อบัญญัติ
      • ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
      • กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
      • คำสั่งภายใน
  • ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
    • ราคากลาง
      ตารางแสดงวงเงิน
    • สรุปผล
      การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
  • บริการประชาชน
    • ช่องทางร้องเรียน
      ร้องทุกข์
    • ช่องทางร้องเรียน
      การทุจริต
      และประพฤติมิชอบ
    • คลังความรู้
    • รับฟังความคิดเห็น
    • คำถาม/คำตอบ(Q&A)
    • ช่องทางรับฟัง
      ข้อร้องเรียนด้าน
      บริหารงานบุคคล
    • แบบสอบถาม
      ความพึงพอใจ
      การให้บริการ
    • แบบสอบถาม
      ความพึงพอใจ
      การให้บริการเว็บไซต์
    • คู่มือประชาชน
    • e-Service
    • การลดขั้นตอน
      การปฏิบัติงาน
    • สถิติการให้
      บริการประชาชน
    • การเสริมสร้าง
      วัฒนธรรมองค์กร
    • มาตรการภายใน
      เพื่อป้องกันการทุจริต
    • รายงานความพึงพอใจ
      ของประชาชน
  • ITA
  • เกี่ยวกับเรา
    • ติดต่อเรา
    • แผนผังเว็บไซต์
    • ข้อกำหนดเว็บไซต์
    • นโยบายความเป็นส่วนตัว
      ในการใช้งานเว็บไซต์
    • คำถามที่พบบ่อย
  • เข้าสู่ระบบ

เมนู

  • หน้าหลัก
  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • ข้อมูลพื้นฐาน
      • สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
      • ประวัติและตราสัญลักษณ์
      • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
      • ที่ตั้งและอาณาเขต
      • เขตการปกครองและประชากร
      • การนับถือศาสนา/สัญชาติ
      • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
      • โครงสร้างหน่วยงาน
    • ข้อมูลในพื้นที่
      • ผลิตภัณฑ์ในตำบล
      • แนะนำแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ
      • แนะนำร้านอาหาร/ร้าน
    • ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
      • ภาระและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
      • อำนาจหน้าที่ของคณะผู้บริหาร
      • อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
      • อำนาจหน้าที่ของสำนักงานปลัด อบต.
      • อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
      • อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
      • อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
      • อำนาจหน้าที่ของหน่วยตรวจสอบภายใน
    • ทำเนียบบุคลากร
      • คณะผู้บริหาร
      • หัวหน้าส่วนราชการ
      • สมาชิกสภา
      • สำนักปลัด อบต.
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
      • กองคลัง
      • กองช่าง
      • กองการศึกษาฯ
    • คู่มือการปฏิบัติงาน
      • คู่มือการปฏิบัติงาน
      • หลักเกณฑ์การพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
      • ข่าวสารประชาสัมพันธ์ทั่วไป
      • ข่าวกิจกรรม
      • ข่าวรับสมัครงาน โอน/ย้าย
      • ITA
      • LPA
      • ศูนย์การเรียนรู้การจัดการขยะ
    • การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
      • ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
      • การประเมินผลการดำเนินงาน
      • การโอนและการแก้ไขเปลี่ยนแปลงงบประมาณ
    • กฎหมายท้องถิ่น
      • พรบ./พรก.
      • กฎระเบียบกระทรวง
      • คำสั่ง สถ.
      • มติ ก.อบจ.
      • มติ ก.เทศบาล.
      • มติ ก.อบต.
    • การดำเนินงานของหน่วยงาน
      • งบประมาณรายจ่ายประจำปี
      • แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
        ประจำปี
      • งบแสดงฐานะทางการเงิน
      • แผนพัฒนาท้องถิ่น
      • แผนการดำเนินงาน
      • แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
      • แผนอัตรากำลัง
      • แผนพัฒนาบุคลากร
      • แผนการจัดหาพัสดุ
      • แผนการตรวจสอบภายใน
      • งานจัดเก็บรายได้
      • แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
      • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
      • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
    • เอกสาร/รายงาน
      • รายงานการประชุมผู้บริหาร
      • รายงานการประชุมสภา
      • รายงานการเงิน
      • รายงานอื่นๆ
    • ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
      • ข้อบัญญัติ
      • ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
      • กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
      • คำสั่งภายใน
  • ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
    • ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
    • สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
  • บริการประชาชน
    • ช่องทางร้องเรียนร้องทุกข์
    • ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
    • คลังความรู้
    • รับฟังความคิดเห็น
    • คำถาม คำตอบ (Q&A)
    • ช่องทางรับฟังข้อร้องเรียนด้านบริหารงานบุคคล
    • แบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการของหน่วยงาน
    • ช่องทางรับฟังข้อร้องเรียนด้านบริหารงานบุคคล
    • แบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการเว็บไซต์
    • คู่มือประชาชน
    • e-Service
    • การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
    • สถิติการให้บริการประชาชน
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
    • รายงานความพึงพอใจของประชาชน
  • ITA
  • เกี่ยวกับเรา
    • ติดต่อเรา
    • แผนผังเว็บไซต์
    • ข้อกำหนดเว็บไซต์
    • นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
    • คำถามที่พบบ่อย
  • เข้าสู่ระบบ

ข่าวสารประชาสัมพันธ์

  1. หน้าหลัก
  2. ข่าวสารประชาสัมพันธ์

6 วิธีช่วยลดฝุ่น PM 2.5 ช่วยโลก ช่วยเรา

16 พ.ค. 2025 16:00:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 13

ประชาสัมพันธ์เรื่อง ลด งด เลี่ยง ถ้าไม่อยากเสี่ยง โรคความดันเลือดสูง

14 พ.ค. 2025 12:25:10 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 40

องค์การบริหารส่วนตำบลนาคำ ขอเชิญร่วมงานประเพณี "บุญบั้งไฟ ประจำปี 2568"

12 พ.ค. 2025 13:20:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 46

ประชาสัมพันธ์และติดประกาศข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลนาคำ

1 พ.ค. 2025 10:00:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 58

รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

28 เม.ย. 2025 12:57:44 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 97

ขอเชิญร่วมโครงการฝึกอบรมอาชีพประชาชนทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2568

28 เม.ย. 2025 10:52:46 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 92

ประชาสัมพันธ์สัญลักษณ์อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.)

26 เม.ย. 2025 12:00:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 206

ประชาสัมพันธ์ นาคำคัพกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายในตำบลนาคำ ระหว่างวันที่ 2 - 4 พฤษภาคม 2568

25 เม.ย. 2025 08:00:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 190

ประชาสัมพันธ์ร่วมกัน...ป้องกันการคลอดก่อนกำหนด

17 มี.ค. 2025 13:00:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 271

ประกาศขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี 2568

5 มี.ค. 2025 11:00:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 673

การยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้าย (ภ.ป.1) การชำระภาษีป้าย และอัตราภาษีป้าย ประจำปี2568

4 มี.ค. 2025 14:00:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 583

ตารางการรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ปีงบประมาณ พ.ศ.2568

3 มี.ค. 2025 15:00:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 69,240

ประชาสัมพันธ์การรับสมัครผู้เข้าร่วมอบรมโครงการฝึกอบรมและส่งเสริมอาชีพกลุ่มสตรีตำบลนาคำ หลักสูตรผูกผ้าและจีบผ้าในงานพิธีต่างๆประจำปีงบประมาณ 2568

28 ก.พ. 2025 16:00:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 445

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

27 ก.พ. 2025 11:00:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 529

ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้างประจำปี 2568 ( ภ.ด.ส.1)

17 ก.พ. 2025 17:00:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 283

ขอเชิญทุกท่าน เป็นส่วนหนึ่งในการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ EIT ประจำปี 2568

5 ก.พ. 2025 14:19:23 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 357

ประชาสัมพันธ์จดหมายข่าวองค์การบริหารส่วนตำบลนาคำ ประจำเดือนมกราคม 2568

5 ก.พ. 2025 13:50:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 324

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนาคำ เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมเหตุรำคาญ

27 ม.ค. 2025 16:00:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 275

ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี พ.ศ. 2568

17 ม.ค. 2025 14:00:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 402

โครงการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมในการปฏิบัติงานประจำปี 2568

16 ม.ค. 2025 16:00:00 ข่าวสารประชาสัมพันธ์ อบต.นาคำ 289
  • « Previous
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • » Next

ติดต่อเรา

  • เลขที่ 209 หมู่ 9 ตำบลนาคำ
    อำภอศรีเมืองใหม่
    จังหวัดอุบลราชธานี
    รหัสไปรษณีย์ 34250
  • เบอร์โทร : 045-210597
  • โทรสาร : 045-210597
  • E-mail : saraban@nakum.go.th

สถิติผู้เข้าชม

สถิติการเข้าใช้งาน:

สถิติการเข้าใช้งาน จำนวน
สถิติวันนี้ 358
สถิติเมื่อวาน 829
สถิติเดือนนี้ 30,359
สถิติเดือนที่แล้ว 29,421
สถิติปีนี้ 217,190
สถิติปีที่แล้ว 133,398

แผนที่ตั้ง

facebook

สงวนลิขสิทธิ์ © 2021 องค์การบริหารส่วนตำบลนาคำ พัฒนาโดย HanumanIT Co., Ltd.
fb